Saturday, 17 June 2017

360 การประเมินผล


360 การประเมินผล CCL เป็นหัวหอกในการใช้งานของการประเมินและข้อเสนอแนะในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาพัฒนาความเป็นผู้นำ ตั้งแต่นั้นมาหลายร้อยหลายพันของผู้นำได้เลือกการประเมิน CCL ความคิดเห็นที่ 360 องศาเป็นวิธีการของระบบการเก็บรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับผลการปฏิบัติงานของแต่ละบุคคลจากหลากหลายของเพื่อนร่วมงาน ซึ่งอาจรวมถึงเพื่อนร่วมงานรายงานโดยตรงเจ้านายเพื่อนร่วมงานเจ้านาย & mdash นั้น พร้อมกับคนภายนอกองค์กรเช่นลูกค้า ประโยชน์ของการเก็บรวบรวมข้อมูลของชนิดนี้ก็คือค​​นที่ได้รับการเห็นภาพพาโนรามาของการรับรู้มากกว่าแค่การรับรู้ของตนเองซึ่งกำบังภาพที่สมบูรณ์มากขึ้น CCL ประเมินสวีท ห้องสวีทรวมถึงสี่การวิจัยตามตราสาร 360 องศาที่มีรูปแบบการรายงานที่สอดคล้องกันเพื่อช่วยให้องค์กรสร้างภาษาเป็นผู้นำร่วมกันและกระบวนการความคิดเห็นที่สอดคล้องกันในระดับต่างๆผ่านทาง บริษัท ผู้บริหารขนาด & reg; การพัฒนาผู้นำระดับบนสุด มาตรฐาน & reg; การประเมินบทเรียนจากประสบการณ์ Prospector & reg; การค้นพบความสามารถในการเรียนรู้จากประสบการณ์ 360 By Design & reg; การตัดเย็บการประเมินและข้อเสนอแนะของคุณ CCL สามารถรับรองคุณเพื่ออำนวยความสะดวกและการบริหารจัดการตราสารทั้งสี่ผ่านการรับรองการประชุมเชิงปฏิบัติการการประเมินของเรา ที่มีให้ ณ CCL หรือผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติการกลุ่มที่กำหนดเองที่สถานที่ของคุณ 360 การประเมินเพิ่มเติม

No comments:

Post a Comment